Những địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt đẹp ở Hà Nội


Hà Nội có rất nhiều nơi đẹp và thơ mộng để các cặp đôi chọn lựa làm địa điểm chụp ảnh cưới cho mình. Dưới đây là những địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt vời nhất thường được chọn lựa. Bạn có thể chọn cho mình một nơi phù hợp để sở hữu một bộ album ảnh cưới đẹp nhất và hài lòng nhất.

Hãy cùng Chụp ảnh cưới TOP xem qua những địa điểm dưới đây nhé.

1. Vườn hoa bách nhật


Các vườn bách nhật này nằm rải rác ở khu vực Nhật Tân, Hà Nội với sắc tím huyền ảo rất phù hợp với những tấm ảnh cưới. Tuy không rộng lớn như vườn oải hương, hướng dương ở nước ngoài những khi lên ảnh, những bông bách nhật tím quanh năm này vẫn rất đẹp và lãng mạn. Giá chụp ảnh cưới trong vườn dao động trong khoảng 200.000 – 300.000 đồng.


2. Công viên bách thảo


Công viên bách thảo với những hàng cây xanh tỏa bóng mát, bậc đá rêu phong dẫn lên núi Nùng đang trở thành địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều bạn trẻ yêu thích tại Hà Nội. Màu xanh mát mắt cũng như hậu cảnh thoáng, ít người là những ưu điểm của vườn bách thảo. Giá chụp ảnh cưới tại đây khoảng 100.000 đồng.

3. Bãi đá sông Hồng


Bãi đá sông Hồng từ lâu là điểm đến nằm trong danh sách của các studio ảnh cưới. Nơi đây có khoảng không gian rộng rãi, sông nước, kết hợp với nhiều “tiểu cảnh” do bàn tay sắp đặt của con người như xích đu trắng, cổng có hàng rào trắng, xe ngựa…Giá vào bãi đá sông Hồng cũng dao động trong khoảng 100.000 đến 200.000 đồng.


4. Hoàng thành Thăng Long


Với vẻ đẹp cổ kính của bức tường rêu phong, con đường lá vàng rơi, hoàng thành Thăng Long đã trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn muốn chụp bộ ảnh áo dài. Giá chụp ảnh cưới tại hoàng thành Thăng Long là 20.000 đồng/người.

5. Vườn nhãn cầu Vĩnh Tuy


Vườn nhãn dưới chân cầu Vĩnh Tuy tuy hơi khó tìm và đường vào cũng lầy lội nhưng không hề cản trở bước chân của những ai muốn có bộ ảnh cưới đẹp. Những cây nhãn tỏa bóng trên một khu vực rộng lớn là nơi lý tưởng cho những bức ảnh không gian thoáng đãng. Khung cảnh nơi này cũng khá “tây”, không khí trong lành dù bạn luôn phải cảnh giác với…bọ xít. Giá vào vườn cũng không đắt: 90.000 đồng/ lần chụp.


6. Dọc đường Thanh Niên


Con đường Thanh Niên lộng gió với hàng phượng xanh mát và hai bên bờ là hồ Tây lấp lánh khiến bức ảnh càng thêm lung linh. Nếu may mắn, bạn sẽ bắt gặp một gánh hàng bán chong chóng rực rỡ như thế này.